Novaland và Bamboo Airways "bắt tay" chia sẻ tệp khách hàng

25/08/2022 15:17 Ngân hàng Huyền Châm
Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao… tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế.
Novaland hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, gia tăng thêm tệp giá trị cho Khách hàng.
Novaland hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, gia tăng thêm tệp giá trị cho Khách hàng.

Ngày 25/8, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cộng đồng bằng sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên.

Thỏa thuận hợp tác cũng nằm trong chiến lược mở rộng các hoạt động dịch vụ du lịch của tập đoàn, hợp lực cùng với các doanh nghiệp khác phát huy tiềm năng, nội lực trên hành trình phát triển kinh tế du lịch bền vững. Trước đó, NovaGroup cũng đã ký kết hợp tác với Vietnam Airlines để cùng nhau mang lại sản phẩm phong phú và gia tăng giá trị cho khách hàng của mỗi bên, cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước.

Sự hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực cùng các doanh nghiệp trong ngành hàng không đánh dấu một cột mốc mới, thể hiện tinh thần quyết tâm hợp lực phát triển của Nova nhằm nhanh chóng thu hút hàng chục triệu khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.

Với ưu thế từ bệ phóng vững mạnh và toàn diện NovaGroup, Novaland đang triển khai và từng bước đưa vào vận hành các Đô thị du lịch quy mô lớn với hệ tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng như NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu ), NovaWorld Nha Trang (Khánh Hòa)… và không ngừng nỗ lực nghiên cứu, triển khai thêm các đô thị NovaWorld tiếp theo tại những tỉnh thành có tiềm năng phát triển kinh tế du lịch bền vững.

Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao… tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng giúp nối dài những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của các du khách trong nước và quốc tế khi tìm đến Việt Nam trên các chuyến bay của Bamboo Airways hay Vietnam Airlines.

Là hãng bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế, Bamboo Airways nhanh chóng củng cố vị thế bằng những thế mạnh nội tại nổi bật: Dịch vụ hàng không chất lượng, hiếu khách; mạng bay liên vùng rộng khắp; tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành.

Trên nền tảng vững chắc này, Bamboo Airways đang nỗ lực mở rộng mạng đường bay quốc tế kết nối các sân bay tụ điểm lớn của châu lục, góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của Việt Nam. Cùng với đó, Hãng đặt nhiệm vụ trọng tâm trong việc không ngừng duy trì và nâng tầm dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (full service), qua đó quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Theo nội dung của buổi ký kết, Bamboo Airways và Novaland sẽ cùng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, chương trình đặc biệt để mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất, cụ thể nhưphối hợp xây dựng chính sách cho Khách hàng thân thiết của mỗi bên để tăng giá trị cộng hưởng, cung cấp thêm các gói ưu đãi và tiện ích trong hệ sinh thái liên kết để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư…

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong việc nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tích hợp trọn gói cho cả nhóm Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân; phát triển, nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối thông qua việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của các bên trên phạm vi toàn quốc.

Các tin khác

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

NCB dưới thời bà Bùi Thị Thanh Hương tiếp tục dẫn đầu về tỷ lệ nợ xấu

Tỷ lệ nợ xấu tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vào thời điểm cuối quý 2 là 11,35% - có xu hướng giảm dần kể từ quý 2/2024, nhưng vẫn dẫn đầu ngành ngân hàng trong 13 quý liên tiếp.
Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Nợ xấu tăng, dự phòng giảm một nửa: VIB “cứu lợi nhuận”

Dù nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng, nhưng VIB lại bất ngờ cắt giảm một nửa trích lập dự phòng rủi ro tín dụng. Đó là một trong những nguyên nhân giúp VIB tăng trưởng dương về lợi nhuận.
Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Techcombank: “Dồn tiền” cho bất động sản, nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh

Tới cuối quý 2/2025, Techcombank đã dành hơn 222.000 tỷ đồng cho vay bất động sản. Cùng với đó, nhà băng này ghi nhận cả nợ xấu và nợ có khả năng mất vốn tăng mạnh.
PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

PGBank: Nợ xấu tăng mạnh “vượt trần”

Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) vừa công bố báo cáo tài chính quý 2/2025. Theo đó, những thông tin quan trọng có thể kể đến như nhà băng này chứng kiến lợi nhuận tăng vọt, nhưng đồng thời nợ xấu cũng “bứt tốc” và “vượt trần” 3% do Ngân hàng Nhà nước quy định.
TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

TPBank: Bị chuyển thông tin sang Bộ Công an, doanh thu liên quan vàng “rơi tự do” còn… 5 triệu đồng

Sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phê duyệt và có văn bản thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng tại TPBank sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý, doanh thu liên quan lĩnh vực này “rơi tự do”, chỉ còn… 5 triệu đồng.
Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Ông Đỗ Anh Tú bị khởi tố: “Di sản” còn lại ở TPBank là gì?

Trước khi bị khởi tố, ông Đỗ Anh Tú đã rời khỏi vị trí thành viên HĐQT TPBank. Dù vậy, “di sản” của ông tại nhà băng này vẫn còn nhiều.
Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Thanh tra VCB Tây Ninh: Tồn tại trong xử lý nợ xấu và giao dịch ngoại tệ

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) vừa công bố Kết luận thanh tra số 12/KL-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Ninh (VCB Tây Ninh).
VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

VCB Bình Dương còn tồn tại trong cấp tín dụng sau thanh tra

Ngày 26/6/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 12 (NHNN KV 12) đã công bố Kết luận thanh tra số 10/KLTT-KV12.TT đối với Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương (VCB Bình Dương).
Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Agribank ưu đãi tín dụng phục vụ Đề án 1 triệu hecta lúa phát thải thấp vùng ĐBSCL

Bằng nguồn lực của ngân hàng, Agribank hỗ trợ lãi suất đối với cá nhân, hộ nông dân, tổ hợp tác thấp hơn 1%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và hỗ trợ lãi suất đối với hợp tác xã, doanh nghiệp thấp hơn 1-1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay thông thường bằng VND.
Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Vietcombank Vũng Tàu: Thanh tra chỉ ra nhiều vi phạm trong tín dụng, ngoại hối, nợ xấu

Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước khu vực 12 Nguyễn Văn Phước đã ban hành Kết luận thanh tra VCB Vũng Tàu với nhiều vi phạm, tồn tại trong hoạt động cấp tín dụng, ngoại hối, xử lý nợ, nợ xấu…
Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Hàng loạt “ông lớn” ngành vàng bị “tuýt còi” sau thanh tra: NHNN chuyển hồ sơ sang Bộ Công an

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố kết luận thanh tra toàn diện việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng tại nhiều tổ chức tín dụng và doanh nghiệp kinh doanh vàng lớn, bao gồm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank), Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (Công ty DOJI) và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu.
Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Phát hiện 4 khách hàng có cơ cấu tài chính rủi ro cao tại Sacombank Đà Nẵng

Ngày 03/6/2025, Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Khu vực 9 đã ban hành Kết luận thanh tra số 74/KL-TTNH đối với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng).
VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

VPBank bị xử phạt hành chính với 4 hành vi vi phạm

Dù đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động kinh doanh và duy trì chỉ tiêu an toàn vốn, VPBank vẫn bị chỉ ra nhiều vi phạm, tồn tại cần sớm khắc phục để bảo đảm an toàn, minh bạch trong hệ thống ngân hàng.
PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

PNJ sai phạm trong kinh doanh vàng, phòng chống rửa tiền

Sau cuộc thanh tra kéo dài một năm, Ngân hàng Nhà nước đã chính thức công bố kết luận thanh tra tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB tăng cường xử lý nợ xấu hiệu quả

SHB được NHNN đánh giá hoạt động kinh doanh có lãi và đảm bảo vốn điều lệ theo quy đinh, góp phần hỗ trợ nhu cầu vay vốn của cá nhân và doanh nghiệp. Đồng thời, SHB tích cực chủ động trong công tác xử lý, thu hồi nợ xấu và triển khai các biện pháp đạt hiệu quả.
Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) ra mắt Dịch vụ "Thông báo số dư bằng giọng nói" ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Cho vay đặc biệt với lãi suất 0%: Cần tiêu chí rõ ràng và cơ chế kiểm soát chặt chẽ

Ngày 29/5, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Các tổ chức tín dụng. Đối với quy định cho vay đặc biệt lãi suất 0%, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại về nguy cơ lạm dụng nếu thiếu tiêu chí cụ thể, trong khi Ngân hàng Nhà nước nhấn mạnh tính cấp thiết và các biện pháp kiểm soát hiện có.
Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Doanh nghiệp bức xúc “thu dễ, hoàn khó”

Đề nghị đưa vào Nghị quyết về trách nhiệm của cơ quan thu và cơ quan hoàn thuế giá trị gia tăng. Hiện nay, vấn đề này đang rất bức xúc trong doanh nghiệp vì lúc thu thì rất dễ nhưng lúc hoàn thuế thì rất khó.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vững: Khi thịnh vượng được đo bằng giá trị lâu dài

Công bố Báo cáo Phát triển Bền vững trong bối cảnh thế giới nhiều biến số, VPBank không chỉ ghi dấu một cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
Xem thêm
Phiên bản di động